Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
DỰ ÁN CĂN HỘ ASCENT GARDEN HOMES QUẬN 7 | TIẾN PHÁT |

CĂN HỘ ASCENT GARDEN HOMES

Tổng quan dự án

Ascent Garden Homes như một làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu một thiết độc đáo mang không gian sống đậm chất phong cách Nhật Bản vào thị trường bất động sản quận 7.

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

TỔNG QUAN DỰ ÁN

 Tên dự án  Ascent Garden Homes
 Chủ đầu tư  Tiến Phát Corp
 Vị trí dự án  Đường Bến Nghé, P. Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
 Loại hình
 Căn hộ chung cư cao cấp
 Tổng diện tích  10.077 m2.
 Quy mô  2 block căn hộ 21 tầng
 Mật độ xây dựng  40%, 60% là mảng xanh và công trình tiện ích
 Số lượng căn hộ   478 căn hộ cao cấp 1-3PN (55-115m2)
 Thời gian bàn giao  Dự kiến Quý II/2021

 

Phối cảnh về đêm khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

Phối cảnh về đêm khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

Vị trí dự án

Với bất kỳ dự án bất động sản nào thì vị trí luôn chiếm giữ một vai trò quan trọng vì nó làm nên giá trị cũng như sức hút của dự án. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Tiến Phát đã chọn cho Ascent Garden Homes một vị trí tuyệt đẹp trên mặt tiền trên đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

vị trí căn hộ ascent garden homes quận 7

Đây là một vị trí đắc địa trên mặt tiền ngay trên đường Bến Nghé, vì có rất ít các tòa nhà lớn đang hiện hữu nên cư dân có thể phóng tầm mắt ra các cảnh quan rất đẹp của thành phố.

Hơn nữa, tuyến đường này hợp cùng với các con đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Linh tạo nên một hệ thống giao thông giúp kết nối đến các khu vực khác một cách thuận tiện. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 5 phút, 10 phút để đi đến quận 4. Trong tương lai, khi cầu Thủ Thiêm 4 được hoàn thành, giúp kết nối quận 7 và quận 2, giá trị của căn hộ sẽ ngày càng trở nên đắt giá vì tọa lạc gần ngay chân cầu.

Tiện ích Dự án

Ngoài vị trí thì tiện ích cũng là yếu tố quan trọng thứ hai hút sự chú ý từ khách hàng. Với các tiện ích được xây dựng theo chuẩn mực từ xứ sở hoa anh đào. Ascent Garden Homes hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí khắc khe nhất những khách hàng khó tính nhất.

Tiện ích nội khu

Là một chủ đầu tư đã thành công với chuỗi dự án căn hộ mang thương hiệu Ascent ở TP.HCM, Tiến Phát đã tích hợp cho dự án Ascent Garden Homes rất nhiều tiện ích đẳng cấp. Bao gồm, khu vực sảnh đón hiện đại, vườn Cha-Niwa, vườn Thượng uyển, hồ bơi tràn bờ nước ấm kết hợp Jacuzzi, khu Spa… Tất cả đều được thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế theo phong cách của người Nhật, mang đến sự chuẩn mực, tạo sự khác biệt và ấn tượng. 

tiện ích căn hộ ascent garden homes Vườn Thượng uyển

tiện ích căn hộ ascent garden homesHồ bơi tràn bờ nước ấm

tiện ích căn hộ ascent garden homesHệ thồng phòng Gym hiện đại

Tiện ích ngoại khu

Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Ascent Garden Homes còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu. Do dự án nằm tại vị trí trung tâm, khu dân trí cao, các công trình đã được tích hợp từ trước. Vì vậy, cuộc sống của cư dân được đáp ứng một cách đầy đủ, hoàn hảo nhất về các tiện ích bao quanh, đặc biệt là các tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng gần ngay cạnh bên.

Thiết kế - Mặt bằng dự án

Điểm đặc biệt lớn, không thể bỏ qua khi nhắc tới Ascent Garden Homes đó chính là phong cách thiết kế.

Như chúng ta đã biết, người Nhật nổi tiếng với phong cách tối giản, không cầu kỳ nhưng lại không hề mất đi tính chuẩn mực cùng nét tinh tế. Dựa theo tinh thần đó, Ascent Garden Homes đã thiết kế nên một nét đặc trưng, độc đáo riêng cho căn hộ nơi đây. Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, thiết kế tinh tế cho không gian sống hoàn hảo. Từng mét vuông đều được vận dụng một cách tối đa công năng sử dụng.

thiết kế căn hộ ascent garden homes

Thiết kế phòng khách căn hộ Ascent Garden H0mes

Phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế tiếp giáp với không gian bên ngoài. Điều này giúp căn hộ đón được gió mát cũng như ánh sáng tự nhiên. Khu vực ban công với lan can cao được làm bằng kính cường lực. Do đó, tầm nhìn không hề bị hạn chế. Khu bếp được nối liền với lô gia nên rất thoáng mát, không ám mùi khi nấy nướng.

Thiết kế phòng bếp căn hộ Ascent Garden Homes

Hơn thế nữa, tại mỗi căn hộ Ascent Garden Homes, cư dân còn được hưởng một hệ thống lọc nước công nghệ cao. Đây chính là điểm rất nổi bật khi mà vấn đề nước sạch đang nổi cộm tại nhiều dự án chung cư hiện nay. Ngoài ra, căn phòng còn được bảo vệ bởi lớp sơn ngoại thất cao cấp Nhật Bản. Chúng giúp chống bám bụi, chống rạn nút, chống nóng, hiệu quả lại bền lâu.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ASCENT GARDEN HOMES

 

mặt bằng căn hộ ascent garden homes

Giá bán và Phương thức thanh toán

GIÁ BÁN

GIÁ BÁN DỰ KIẾN: 37-39 Triệu/m2

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN (Dự kiến)

phương thức thanh toán căn hộ ascent garden homes

TIỀM NĂNG SINH LỜI

Tiềm năng phát triển, tăng giá của dự án bất động sản Ascent Garden Homes được đánh giá là rất lớn. Chính điều này đã tạo nên sức hút đông đảo đối với các nhà đầu tư.

Quận 7 nói riêng, khu Nam nói chung là nơi phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp, khu chế xuất. Chính vì vậy, lượng người dân tập trung ở đây rất đông. Từ các tầng lớp công nhân viên chức tới các chuyên gia, chuyên viên,… Do đó, nhu cầu nhà ở, nơi lưu trú ngày càng tăng cao ở nơi đây. 

Mặt khác, Ascent Garden Homes lại nằm ngay trên cung đường xương sống tại quận 7 của khu Nam. Do đó, nơi đây thu hút được rất nhiều người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Ascent Garden Homes lại hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết từ vị trí, tiện ích, không gian sống. Điều này giúp đẩy tiềm năng, hiệu suất sinh lời khi đầu tư vào dự án này.

Thiết bị bàn giao

Căn hộ Ascent Garden Homes sẽ được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị cơ bản cao cấp
BẢNG THIẾT BỊ BÀN GIAO CHI TIẾT (Đang cập nhật)

Hình ảnh - Tiến độ

Đang cập nhật…

Đăng ký nhận báo giá và tư vấn

Dự án khác tương tự

CĂN HỘ AN GIA RIVERSIDE QUẬN 7

CĐT: AN GIA INVESTMENT
Vị trí: 25 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7
Diện tích: 51m2 – 115m2
Giá bán: 1,5 Tỷ/Căn

CĂN HỘ SKY 89 QUẬN 7

CĐT: AN GIA INVESTMENT
Vị trí: 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Q.7
Diện tích: 1-3 PN
Giá bán: 35 - 38tr/m2
phối cảnh căn hộ safira khang điền

CĂN HỘ SAFIRA KHANG ĐIỀN

CĐT: Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền
Vị trí: Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Q.9, HCM
Diện tích: 49 - 90m2
Giá bán: 1.600,000,000
NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ