Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
Dự Án Khu Nghỉ Dưỡng Novaland Bảo Lộc| ✅Thông Tin Chi Tiết

NOVALAND BẢO LỘC

Tổng quan dự án

Chắc hẳn những ai yêu không khí và thiên nhiên của Đà Lạt mộng mơ thì chắc chắn sẽ không bỏ qua vùng đất yên bình Bảo Lộc. Với những nét dung dị, thiên nhiên Bảo Lộc trù phú mang đến cho du khách không gian sống hoàn toàn hoang sơ. Khách du lịch sẽ có cơ hội tìm kiếm những giá trị ban sơ và tinh túy nhất của thiên nhiên. Không chỉ có cảnh quan trù phú, nơi đây còn là điểm đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản, dự án du lịch nghỉ dưỡng… Dự án novaland Bảo Lộc đang có thể sẽ là dự án đình đám nhất năm 2021 tới đây. Tuy chưa thực sự có thông tin chính thức về dự án trên các kênh thông tin điện tử nhưng những thông tin sau có thể sẽ có ích với bạn nếu bạn quan tâm đến Bảo Lộc.

Novaland là đơn vị đầu tư nào?

Novaland được biết đến là một công ty cổ phần, tập đoàn đầu tư địa ốc ở Việt Nam. Với đa dạng các lĩnh vực hoạt động nhưng được biết đến nhiều nhất vẫn là hạng mục đầu tư địa ốc. Theo các chuyên gia kinh tế tập đoàn này có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản. Đồng thời là tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn thứ 2 tại nước ta hiện nay.

Suốt chặng đường 26 năm xây dựng và phát triển Novaland đang ngày càng uy tín và thành một trong những đơn vị đầu tư uy tín nhất nhì trên cả nước. Các sản phẩm kinh doanh cũng ngày càng phát triển hơn như: nhà phố liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch… Các vị trí mà Novaland đầu tư thường là những điểm quy hoạch lý tưởng có tiềm năng lớn về phát triển kinh tế cũng như giao thương trong tương lai. Hiện nay Lâm Đồng đang là một trong những địa điểm thu hút được nhiều nhà đầu tư nhất.

Với tầm nhìn chiến lược quyết tâm xây dựng và phát triển hạ tầng đồng bộ. Cùng sứ mạng kiến tạo cộng đồng – xây dựng điểm đến lý tưởng – vun đắp niềm vui cho mọi nhà.

Thông tin dự án  Novaland Đà Lạt

Phân khu đầu tiên của dự án nghỉ dưỡng quy mô 1126ha của Nova Tại Đà Lạt
Với thiết kế mang cả Pháp về hoà quyện cùng thiên nhiên Mang cả 4 mùa.
– Tại Đây cao hơn mực nước biển 1200m
– Sân golf tổng 18hố ( Sân đang hiện hữu đã từng tổ chức giải PGA là 1 trong những sân golf danh giá nhất tại VN)
– Tiện ích Hotel Resort chuẩn Quốc Tế
– những hoạt động Đua ngựa, checkin, ngắm khinh khí cầu, những khu vực cho trẻ em hoạt động trong và ngoài, những hoạt động âm thanh ánh sáng, chèo thuyền Kayak.
– Phân Khu 1 là Spring cao nhất dự án. ( những khu Dinh thự 204 căn nét kiến trúc khác nhau từ 1000-2000m2)

Tiềm năng phát triển dự án

Dự án Novaland Bảo Lộc được biết đến là dự án chuyên phát triển đô thị cùng khu du lịch nghỉ dưỡng có đầy đủ các tiện ích từ mua sắm thương mại, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng du lịch đến đất nền…

Với lợi thế thiên nhiên phong phú dự án có tiềm năng trong hoạt động phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Đáp ứng nhu cầu sống xanh cho con người thời hiện đại. Bên cạnh đó còn xây dựng điểm du lịch thơ mộng thứ hai cho khách du lịch trong và ngoài nước.

 Có nên đầu tư vào dự án của Novaland?

  • Novaland có uy tín trên thị trường bất động sản và có chiến lược kinh doanh rõ theo từng giao đoạn. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin.
  • Địa điểm đầu tư của Novaland rất phong phú, thường sẽ là những khu vực nằm trong đối tượng khai thác mới của thị trường bất động sản. Nên chính sách ueu dãi thường rất hấp dẫn.
  • Chủ đầu tư tâm lý hướng dẫn khách hàng bài bản theo từng giai đoạn đầu tư
  • Được chính quyền các cấp công nhận và giúp đỡ trong quá trình đầu tư

Vị trí dự án

Đang cập nhật…

Tiện ích Dự án

Đang cập nhật…

Thiết kế - Mặt bằng dự án

Đang cập nhật…

Giá bán và Phương thức thanh toán

Đang cập nhật…

Thiết bị bàn giao

Hình ảnh - Tiến độ

Đang cập nhật…

Đăng ký nhận báo giá và tư vấn

Dự án khác tương tự

FLC LA VISTA SADEC

CĐT: FLC Group
Vị trí: TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Diện tích: 15ha
Giá bán: Đang cập nhật

KĐT LOTUS NEW CITY

CĐT: Hưng Đào Tân
Vị trí: MT QL 50 Xã Tân Lân, huyện Cần Đước, Long An
Diện tích: 9,6 Ha
Giá bán: 650 Triệu/ Nền
mặt bằng dự án asaka riverside

DỰ ÁN ASAKA RIVERSIDE BẾN LỨC LONG AN | THÔNG TIN CĐT| BẢNG GIÁ

CĐT: Công Ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng
Vị trí: Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Diện tích: 20,5 ha
Giá bán: 12 Triệu/m2 (Dự kiến)
NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ