Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
Dự án D-Homme quận 6 – Căn hộ chuẩn “may đo” của gia đình Việt

Dự án D-Homme quận 6 – Căn hộ chuẩn “may đo” của gia đình Việt

Trong thời gian tới, tại khu vực Chợ Lớn sẽ xuất hiện một dự án căn hộ cao nhất nhất quận 6 với tên gọi D-Homme tọa lạc tại mặt tiền 765 Hồng Bàng, ngay cầu Cây Gõ do công ty DHA làm chủ đầu tư xây dựng.

D-Homme “giải khát” căn hộ chung cư cao cấp cho khu vực Chợ Lớn

Nếu là dân am hiểu về bất động sản hoặc đang sinh sống tại khu vực Chợ Lớn (bao gồm 3 quận 11, 5, 6) thì chắc cũng biết là từ rất lâu rồi, khu vực này rất hiếm các dự án căn hộ chung cư cũng như tòa nhà thương mại xuất hiện, trong khi đó, ai cũng biết rằng khu vực này là nơi giao thương sầm uất bậc nhất thành phố, là nơi hoạt động chủ đạo của cộng đồng người Hoa ở Sài Gòn với lịch sử phát triển hơn 200 năm. Ấy vậy mà cho đến nay, khu vực này vẫn khá “tồi tàn” so với nội lực phát triển của nó. Nguyên nhân là do phần đông cộng đồng dân cư Hoa kiều nơi đây vốn dĩ đã quen với cuộc sống gắn liền với tập quán buôn bán, làm ăn của họ, họ không thích xây mới hoặc chuyển đi nơi khác khi căn nhà đang ở hợp với phong thủy của họ. Là một cộng đồng rất coi trọng những vấn đề tâm linh và phong thủy nên hiếm khi có chuyện họ chuyển nhà đi hoặc xây nhà mới nếu như căn nhà cũ khiến họ làm ăn phát đạt.

căn hộ d homme quận 6

Nắm bắt được tâm lý này, chủ đầu tư DHA sau những chuyến đi khảo sát thực tế tại Singapore cũng như khu vực Chợ Lớn, họ đã bắt tay vào xây dựng dự án D-Homme với thiết kế hình chữ nhân đẹp mắt cùng hàng loạt các tiện ích mà bạn khó mà có thể tìm thấy ở một dự án nào khác.

Tại sao nói dự án D-Homme quận 6 là căn hộ chuẩn “may đo”?

Sở dĩ dự án D-Homme quận 6 là một khu căn hộ chuẩn “may đo” là bởi vì từ vị trí, thiết kế cho đến tiện ích của nó đều được DHA cố gắng xây dựng theo những tiêu chuẩn hoàn mỹ nhất.

Về vị trí, dự án D-Homme nằm trên mặt tiền đại lộ Hồng Bàng, một trong những tuyến đường đẹp nhất quận 6 nói riêng và khu Chợ Lớn nói chung. Với việc nằm trên trục đường 3/2 – Minh Phụng – Hồng Bàng, dự án có vị trí kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi khi cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như đi về các tỉnh miền Tây.

Về thiết kế, D-Homme được thiết kế theo hình chữ nhân độc đáo với 485 căn hộ được bố trí trong 3 block căn hộ với diện tích đa dạng, sở hữu từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài thiết kế chung là hình chữ nhân vốn là một chữ đem lại nhiều may mắn và tốt lành cho gia chủ thì tất cả các căn hộ, từ diện tích toàn căn hộ đến diện tích của mỗi phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,… đều được chủ đầu tư cố gắng đạt đến số đo phong thủy nhất. Không dừng lại ở đó, việc bố trí nội thất, tối ưu hóa không gian giữa phòng ngủ, phòng khách, lô gia,… cũng được chủ đầu tư chăm chút khiến cho các căn hộ vừa là nơi thích hợp để chung sống của gia đình nhiều thế hệ vừa đảm bảo không gian riêng cho từng cá nhân.

thiết kế căn hộ dhomme

Đây là một thiết kế mang tính điểm nhấn cho toàn bộ dự án khi các gia đình hiện đại ngày nay luôn đề cao sự ấm cúng cũng như sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình khi sinh sống chung một mái nhà, đặc biệt là ở những căn hộ chung cư hiện đại. Vì tính đến thời điểm hiện tại, không phải dự án nào cũng có lối thiết kế giống như D-Homme. Không những thế, D-Homme cũng là một dự án đảm bảo gần như tuyệt đối về an toàn cháy nổ khi được chủ đầu tư bố trí riêng 2 phòng lánh nạn ở tầng 17 mỗi khi có sự cố xảy ra, đồng thời bố trí thang thoát hiểm ở những căn hộ căn góc để người dân có thể leo ra ngoài khi có sự cố cực cấp bách. Đó là chưa kể hệ thống đường ống dẫn nước chữa cháy và bình cứu hỏa luôn được bố trí trong mỗi căn hộ để hạn chế tối đa những tình trạng cháy nổ dù là nhỏ nhất có thể xảy ra.

Về mặt tiện ích, D-Homme quận 6 được chủ đầu tư tích hợp rất nhiều tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Điển hình trong số đó là khu trung tâm thương mại D-Mall 5 tầng, trong đó, tầng 1 và tầng 2 sẽ là khu mua sắm với hơn 200 các gian hàng, bao gồm các cửa hàng thời trang, siêu thị, cà phê,… Tầng 3 sẽ là khu phố thời gian mô phỏng những con đường thời trang nổi tiếng ở Hồng Kông. Tầng 4 là khu vui chơi giải trí với rạp chiếu phim 4D hiện đại, khu vui chơi thiếu nhi, nhà sách,… Tầng 5 là điểm nhấn đặc biệt cho toàn khu D-Mall khi toàn bộ được thiết kế như một khu phố đi bộ và ẩm thực trên cao với rất nhiều các gian hàng bày bán các món ăn đường phố Trung Hoa như cháo quẩy, vịt hầm thuốc bắc, thịt khổ nhục, mì Triều Châu, chè đủ loại,…

tiện ích căn hộ d homme quận 6

Tất cả đều là những tiện ích rất gần gũi với cộng đồng dân cư khu vực Chợ Lớn, đặc biệt là cho cộng đồng người Hoa, khiến họ không cảm thấy bị lạc lõng khi chuyển đến nơi ở mới hoặc vui chơi, giải trí tại đây. Cũng cần phải lưu ý rằng, cộng đồng người Hoa ở Sài Gòn có gốc gác từ người Hoa ở Phúc Kiến, Triều Châu hay gọi chung là vùng Quảng Đông. Khác với người Hán (Hoa Hạ), người Hoa vùng hạ lưu sông Hoàng Hà. Người Hoa vùng Quảng Đông có thổ ngữ riêng và tập quán văn hóa riêng không giống như ở Bắc Kinh, Thượng Hải mà giống với Đài Loan hay Hồng Kông hơn kể cả về ngôn ngữ đến nếp sống hàng ngày. Và chủ đầu tư DHA hướng đến cộng đồng này trong quá trình thiết kế, xây dựng nên căn hộ chuẩn “may đo” cho cộng đồng Hoa – Việt tại khu Chợ Lớn.

NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ