Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
Vincity Grand Park – Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa

Vincity Grand Park – Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa

Vincity Grand Park đại đô thị mới của Tập đoàn VinGroup, nơi cuộc sống ngập tràn với vô vàng các tiện ích đang chờ đợi bạn. Đây là sản phẩm mới thuộc phân khúc trung bình cao mà bất kỳ người dân nào cũng dễ dàng sở hữu. Đặc biệt, với lối quy hoạch theo mô hình Singapore, dự án còn mang đến nhiều giá trị còn hơn thế nữa!

Vincity Grand Park – đại đô thị với quy mô chưa từng có

Là dự án giá rẻ có quy mô lớn nhất hiện nay tại Khu vực phía Đông Sài Gòn nói riêng và toàn thành phố nói chung. Với tổng diện tích lên đến 365 ha, Vincity đón đầu mọi xu hướng về nhà ở cũng như tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

dự án vincity grand park quận 9

Nằm ngay tại vị trí chiến lược, Vincity Grand Park mang đến lới thế lớn về hạ tầng giao thông vô cùng đồng bộ. Cụ thể, 365 ha đất nằm trọn trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

Dự án gồm nhiều hạng mục, bao gồm căn hộ cao cấp giá rẻ, shophouse, biệt thự và nhà phố. Tuy nhiên sản phẩm căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm bơi không chỉ mang đến cuộc sống ngập tràn mà đây còn là cơ hội đầu tư cho giới kinh doanh bất động sản.

Hơn cả một nơi ở, Vincity Grand Park là chốn an cư hoàn hảo cho nhiều thế hệ

Cụ thể, Vincity cung cấp ra thị trường khoảng 44.000 căn hộ, với các loại hình đa dạng như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, shophouse – một con số khổng lồ sẽ đáp ứng mọi ước mơ về nhà ở hiện nay cho người dân Sài Gòn. Và việc cho ra đời nhiều thiết kế căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, nơi đây sẽ đáp ứng chốn an cư cho nhiều thế hệ của gia đình bạn.

nhà mẫu vincity grand park quận 9

Nếu bạn muốn cuộc sống yên tĩnh thì căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Còn gia đình đông người hơn, nhiều thế hệ thì căn hộ 2, 3 phòng ngủ là một giải pháp tuyệt vời. Mỗi căn hộ sẽ mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi với đầy đủ view cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đặc biệt, Vincity Grand Park kết nối nhanh với khu công nghệ cao quận 9, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM và nhiều trọng điểm khác trong khu vực nên Vincity sẽ là nơi an cư hợp lý cho những ai đang sống và làm việc tại đây. Việc đi làm mỗi ngày dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hơn cả một sự lựa chọn, đó chính là nơi sức sống ngập tràn với vô vàng tiện ích

Tại Vincity Grand Park, cư dân sẽ được sống trong không gian với đầy đủ các tiện ích dịch vụ, tất cả đều đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay của VinGroup sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tư cơ bản đến nâng cao, từ giáo dục, y tế đến chăm sóc sắc đẹp, vui chơi, nghĩ dưỡng.ư

tiện ích vincity grand park quận 9 tiện ích vincity grand park quận 9

Vì thế mà dự án Vincity quận 9 còn được xem là nơi vui chơi nghĩ dưỡng giữa những bộn bề của cuộc sống. Là nơi để mọi người có thể tận hưởng nắng mai trên dòng sông Đồng Nai lộng gió, là nơi có thể đưa hoàng hôn đi trên ngọn Landmark81 – Đỉnh cao mới cho sức sống Sài Gòn.

Ngoài ra, việc kết nối nhanh với hệ thống tiện ích ngoại khu cũng là một điểm cộng cho những ai mong muốn được vui chơi giải trí tại Khu du lịch Suối Tiên, Sân gôn Rạch Chiếc cũng như được sử dụng các tiện ích tại Bến xe miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2,…

Hơn cả một giấc mơ, đó chính là cuộc sống đủ đầy ngay trong tầm tay bạn

Giấc mơ nhà ở tầm trung đang trong tầm tay bạn khi mà giá bán mỗi căn hộ tại dự án Vincity Grand Park rất phải chăng. Một mức giá trong mơ mà người dân có thu nhập trung bình cũng khó mà tưởng tượng ra đối với một sản phẩm chất lượng đến từ chủ đầu tư danh tiếng – Tập đoàn VinGroup.

Chưa hết, việc mang đến nhiều chính sách mở bán hấp dẫn cũng là một giải pháp tài chính cho người dân trong việc chọn mua căn hộ tại đây. Cụ thể, Techcombank đã đưa ra chính sách hỗ trợ đến 80% giá trị, nghĩa là mỗi gia đình chỉ cần tích lũy 200 triệu đồng là có thể book ngay cho mình một căn hộ tại đây.

NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ