Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
Sunshine City Saigon – Viên ruby giữa lòng quận 7

Sunshine City Saigon – Viên ruby giữa lòng quận 7

Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, kết nối các quận trung tâm quan trọng như 1, 3, 5 qua hệ thống cầu đường, kênh rạch tự nhiên của thành phố.

dự án căn hộ sunshinecity saigon 1

Liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, căn hộ Sunshine City Saigon được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực với những bệnh viện, trường học hàng đầu, bên cạnh đó là các điểm giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.

Chủ đầu tư: Sunshine Group

Tên dự án: Sunshine City Saigon

Diện tích: 9.91ha bao gồm 9 block cao 26 -38tầng bao gồm 2.260 căn hộ (2-4 PN) và căn hộ dịch vụ là 1.512 căn.

Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển:

Đến UBND Quận 7, trường Quốc tế Nhật Bản: 0.5km

Đến Cresent Mall, công viên Hồ Bán Nguyệt, trung tâm triển lãm SECC: 1.0km

Đến bệnh viện Quận 7, bệnh viện Việt Pháp, sân tập Golf Phú Mỹ Hưng: 1.2km

Đến đại học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT: 4.0km

Vào trung tâm Quận 1: 6.0km

Đến cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất: 15km

Vị trí đắc địa của Sunshine City Sai Gon được xem là một trong những lý do hàng đầu thu hút khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian tới.

Sunshinecity Saigon – Tiện ích đẳng cấp 

Cùng với việc sở hữu những dự án có vị trí đắc địa, tiến độ thi công khẩn trương, chất lượng công trình vượt trội, hệ thống công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án.

dự án căn hộ sunshinecity saigon

Các dự án của Sunshine Group hiện diện ở khắp mọi miền tổ quốc, nhà của Sunshine không đơn thuần chỉ là nơi lưu trú, mà còn là nơi cư dân được thưởng thức và trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp:

– Sunshine Mart (dịch vụ thương mại và thương mại điện tử)

– Sunshine Pay (dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến)

– Sunshine Cab (dịch vụ ứng dụng gọi và đặt xe sang thông minh)

– Sunshine Service (dịch vụ ứng dụng tương tác giải quyết mọi thắc mắc của cư dân)

– Sunshine School (dịch vụ thanh toán học phí bằng ví điện tử).

Tất cả đều được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 tân tiến, đón đầu xu hướng “Vạn vật kết nối internet”, với những sản phẩm do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ của Sunshine nghiên cứu, sản xuất và phát triển.

– Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017.

Giành hai giải thưởng liên tiếp trong Lễ trao giải DOT property Vietnam Awards 2018:

– Dự án Sunshine City với giải thưởng Best Luxury Landed Development 2018 (Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018).

– Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay với giải thưởng Best Iconic Development 2018 (Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018).

(DOT property Vietnam Awards là một trong những giải thưởng lớn, danh giá trong nước và khu vực nhằm tôn vinh những đơn vị đầy đủ năng lực, có dấu ấn đóng góp to lớn trong ngành bất động sản.)

NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ