Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
La Premier – Khu căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc ở quận 2

La Premier – Khu căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc ở quận 2

La Premier là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp của tập đoàn Lotte và Phú Cường Group tại sàn căn hộ quận 2. Quý khách hàng có thể an tâm khi đầu tư dự án này khi được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn đáng tin cậy như Lotte.

Tập đoàn này đã có hơn 15 năm khoản nghiệm hoạt động ở thị trường tài chính khác nhau qua những ngành nghề như: kinh doanh dịch vụ và phát triển dự án bất động sản, đây là 2 mảng chính của công ty này.

Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án La Premier trong tương lai sẽ là một khu đô thị mới với các tiện ích đồng bộ bậc nhất quận 2.

Quy mô dự án La Premier nên sao?

Theo thông tin chúng tôi cập nhật thì dự án La Premier tọa lạc trên khu đất vàng còn xót đến ở khu vực Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Quỹ đất này có vị trí cực kỳ đắc địa cộng với tố chất khan hiếm bậc nhất khu vực. Xung quanh dự án được bao bọc một mạng lưới giáo thông vô cùng huyết mạch được UBND Thành phố hồ Chí Minh rót vốn đầu tư rất lớn.

Tiêu biểu như tuyến đường Võ Chí Công có lộ giới 100m hay còn được gọi là đường Vành Đai 2. Đường Đồng Văn Cống là tuyến đường huyết mạch ở quận 2,…

Căn hộ La Premier được thiết kế với nhiều mảng xanh, mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông lãng mạn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm….cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp.

La Premier được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Cư dân sống tại La Premier sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao.

Nét nổi trội ở dự án La Premier quận 2

Xung quanh dự án La Premier được quy tụ hàng loạt các dự án phát triển nổi bật như nút giao thông Mỹ Thủy đang dần đồng bộ, dự án này sau này sẽ đóng góp kẹ xe ở khu vực này cũng như đem yếu tố hấp dẫn kế hoạch vào thể kết nối giao thông ở quận 2.

Kế bên dự án căn hộ chung cư La Premier đã tạo nhiều dự án được các tập đoàn lớn mạnh được đầu tư lên lại hàng trăm triệu USD.

Mạng lưới giao thông có tốc độ phát triển mau chóng và Những tuyến đường giao thông trọng điểm của ra phố hồ Chí Minh. Khu Thạnh Mỹ Lợi quận 2 được ghi nhận trong số vòng 3 năm qua có tốc độ xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như tốc độ gia tăng trị giá bất động sản tạo mức gia tăng ổn định nhất tại khu đông Sài Gòn.

Không chỉ có vị trí đẹp, thiết kế thông minh, giá bán hấp dẫn mà chuỗi tiện ích nội, ngoại khu của dự án này cũng được cư dân rất chú ý. La Premier nằm cận kề với nhiều khu đô thị lớn như: Thủ Thiêm, An Phú- An Khánh… giúp cư dân nơi đây được thừa hưởng những tiện ích hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, học hỏi với những khu dân cư trí thức văn minh.

Dự án còn có một mặt giáp sông Đồng Nai đây được xem là điểm cộng tuyệt đối mang đến chất lượng cao cho cuộc sống của người dân. Ngoài ra , dự án mới của Lotte còn tọa lạc tại vị trí có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, giúp cho việc di chuyển của người dân được dễ dàng hơn, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với những khu trung tâm nhờ những tuyến đường lớn.

Ngoài ra khách hàng còn bị hút mắt với tiện ích nội khu hiện đại, được đầu tư bài bản, mang đến những trải nghiệm có một không hai: trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng mang thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hồ bơi tràn với thiết kế theo phong cách Resort thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, hệ thống đường chạy bộ ven sống, hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng.

Hồ bơi tràn tại La Premier

Quảng trường nước, vườn BBQ với thiết kế sang chảnh nơi tụ tập, diễn ra những bữa tiệc ngoài trời với khoảng không trong lành, lối vào sảnh lễ tân được thiết kế  theo tiêu chuẩn 5 sao rất ấn tượng. Khu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: phòng gym, spa, yoga. Khu vui chơi giả trí dành cho trẻ em, công viên cây xanh được ví như lá phổi của dự án cùng với nhiều tiện ích khác đang chờ đón bạn. Quý khách không nên bỏ qua một chốn an cư tuyệt vời như căn hộ quận 2, sẽ khó có được một dự án nào như La Premier.

Giá bán dự án La Premier như thế nào ?

Với vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích hiện đại như trên không biết giá bán dự án này có cao không? Chủ đầu tư đưa ra mức giá giật mình, chỉ với 36 triệu/m2 là bạn đã có thể sở hữu ngay một chốn an cư tuyệt hảo tại trung tâm quận 2. Cùng với giá tốt là những ưu đãi lới đến từ chủ đầu tư cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ phía ngân hàng với lãi suất thấp mang đến cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ cho nhiều khách hàng quan tâm.

 

 

NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ