Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2758

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2762

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3706

Warning: Creating default object from empty value in /home/rrkrwbhxhosting/public_html/kenhdiaoc24h.com.vn/wp-content/plugins/slick-popup-pro_/libs/admin/redux-framework/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
Chợ Lớn sắp có “siêu phẩm” D-Homme của chủ đầu tư DHA

Chợ Lớn sắp có “siêu phẩm” D-Homme của chủ đầu tư DHA

Vừa qua, DHA Corporation đã cho ra mắt dự án D-Homme trên mặt tiền đường Hồng Bàng, quận 6. Đây là được xem là dự án hiếm hoi được xây dựng trong khu vực Chợ Lớn vốn từ lâu đã ổn định về hạ tầng nhà ở.

căn hộ d homme quận 6

Vị trí “hiếm có khó tìm” ở D-Homme quận 6

Tọa lạc tại vị trí 765 Hồng Bàng, D-Homme quận 6 là dự án căn hộ sở hữu vị trí rất đẹp trong khu vực Chợ Lớn, cạnh bên trục giao thông huyết mạch của nơi đây gồm Minh Phụng – Hồng Bàng – 3/2. Tại vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như về các tỉnh miền Tây một cách thuận lợi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, khu vực Chợ Lớn hiện nay dường như không còn một quỹ đất nào đủ lớn để có thể xây dựng một dự án căn hộ chung cư kết hợp với các loại hình thương mại. Vì vậy, sự xuất hiện của một dự án căn hộ như D-Homme luôn là một tín hiệu đáng mừng đối với người dân có nhu cầu ở thực nơi đây cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình một cơ hội sinh lời hiệu quả.

vị trí căn hộ d homme

Khu vực Chợ Lớn từ lâu đã là nơi an cư của phần đông cộng đồng người Hoa, trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, nơi đây trở thành một bản sắc văn hóa riêng của Sài Gòn xưa và nay với các hoạt động thương mại vừa và nhỏ diễn ra vô cùng sôi động. Tuy vậy, nhìn vào mặt bằng chung ở hạ tầng khu vực này, người ta sẽ dễ dàng nhận ra nơi đây không có nhiều những dự án cao tầng, kể cả căn hộ lẫn tòa nhà thương mại. Nguyên nhân là do cộng đồng người Hoa vốn tập trung ở đây rất nhiều và họ là những người rất tin vào phong thủy, tâm linh, nên nếu căn nhà mà họ đang ở giúp họ làm ăn phát đạt, rất khó để khiến họ chuyển đi hoặc xây nhà mới. Đó chính là lý do vì sao mặc dù có lịch sử phát triển lây đời nhưng hạ tầng nơi đây vẫn khá là “nhếch nhác” mặc dù là nơi phát triển sầm uất bậc nhất thành phố. Do đó, căn hộ D Homme quận 6 ra đời trong một thị trường đang khan hiếm người cung khiến cho dự án có sức hút mãnh mẽ trong dư luận cũng như giới địa ốc.

Thiết kế và tiện ích chuẩn “may đo” ở D-Homme quận 6

Với thiết kế hình chữ nhân độc đáo trên một diện tích hơn 5.600m2, D-Homme quận 6 là căn hộ mang đậm tính phong thủy mà chủ đầu tư DHA muốn đem đến cho khách hàng của mình. Đó là những căn hộ đã được căn góc với những số đo đem lại tài lộc, thịnh vượng nhất theo thướt Lỗ Ban, toàn khu vươn mình ra giữa Sài Gòn hoa lệ bằng hình chữ nhân  đẹp mắt đại diện cho những nét đẹp tinh tú nhất của con người.

Ngoài ra, 100% các căn hộ cũng được tối ưu hóa, đón ánh sáng tự nhiên, khoảng cách từ sàn cho đến trần là 3m, hàng lang là 1,8m, phòng bếp được thiết kế để phân loại rác tại nguồn, được thiết kế tương đối kín nên ngăn mùi thức lan tỏa ra các gian phòng, bàn của khu vực bên cũng được thiết kế bằng gỗ tròn giúp gia đình có thể quây quần bên nhau. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo lối kín đáo nhưng không có chi tiết thừa, vừa đảm bảo không gian chung cho sinh hoạt của cả gia đình, vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho các thành thành viên.

thiết kế căn hộ d homme quận 6 thiết kế căn hộ d homme quận 6

Không những thế, toàn khu căn hộ D-Homme đều đạt chuẩn an toàn về PPCC khi được chủ đầu tư bố trí hệ thống đường ống dẫn nước được lắp đặt âm tường đến từng căn hộ, bình chữa cháy được đặt ở 2 bên hành lang, bên cạnh đó, để phòng ngừa những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, DHA còn dành nguyên hai gian lánh nạn tại tầng 17 để giúp cư dân có thể ẩn náu khi có có sự cố nghiêm trọng xảy ra. Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn lắp đặt thêm những thang thoát hiểm ngay bên ngoài khu căn hộ để cư dân có thể thoát ra ngoài khi không thể đi ra khỏi căn hộ của mình bằng cửa chính.

D-Homme có rất nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như: khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, spa, coffe, nhà hàng, siêu thị, hồ bơi,… nhưng nổi bật lên trong số đó trung tâm thương mại D-Mall với tổng diện tích lên đến 25.000m2 gồm 5 tầng, trong đó tầng 1, 2 đóng vai trò là khu mua sắm với hơn 200 các gian hàng, tầng 3 sẽ là nơi tái hiện nhưng khu phố thời trang cao cấp ở Hồng Kông, tầng 4 là khu vui chơi giải trí với rạp chiếu phim và các trò chơi,… Tầng 5 sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất khi được thiết kế thành một khu phố ẩm thực trên cao với rất nhiều các món Hoa ngon mang đậm tính đường phố được bày bán tại đây. Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống thường dân của người dân trong khu Chợ Lớn.

tiện ích căn hộ d homme quận 6

D-Homme quận 6 – Cơ hội sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư

Từ những phân tích trên, có thể thấy hiếm có một dự án nào có thiết kế cùng những tiện ích độc đáo hơn D-Homme quận 6 trong thị trường bất động sản Chợ Lớn. Là một căn hộ năm ở khu trung tâm, chỉ với 485 căn, D-Homme không có nhiều căn hộ để làm “giảm cơn khát” căn hộ trung tâm ở TP.HCM hiện nay mặc dù là một trong ba dự án được chào hàng từ đầu năm 2019 cho đến nay. So với hai dự án The Marq (Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 – Hoa Lâm & Hongkongland) và Centennial (Tôn Đức Thắng, quận 1 – Alpha King) với mức giá bán cao ngất ngưởng dao động từ 8000 USD – 10.000 USD/m2 nhưng vẫn không đủ giỏ hàng để cung ứng thì việc dự án D-Homme nằm ngày khu Chợ Lớn với mức giá từ 2.500 USD – 3.000 USDm2 được xem là là một mức giá phải chăng và hứa hẹn sẽ “cháy hàng” sau khi mở bán. Bởi vì dự án này từ vị trí, thiết kế cho đến tiện ích đều rất tuyệt vời, cộng với việc nằm trong khu trung tâm của Chợ Lớn, rất thích hợp cho nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời hiệu quả.

NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký nhận ngay thông tin và Báo giá ưu đãi từ CĐT





X
NHẬN BÁO GIÁ